fbpx

Xóa tan nỗi lo của du khách khi dùng khăn trong khách sạn

Khi nghỉ dưỡng tại các resort, khách sạn hầu hết du khách đều sử dụng khăn khách sạn chuẩn bị. Tuy nhiên, trong số đó vẫn có một số du khách vì lo ngại khi dùng khăn trong khách sạn nên tự mang theo khăn để sử dụng. Vậy du khách lo lắng điều gì? Khách sạn phải làm sao để khiến du khách tin tưởng, an tâm hơn khi sử dụng khăn bông  khách sạn chuẩn bị. Cùng Chumy tìm hiểu vấn đề này.

Thời gian thay khăn
Thời gian thay khăn

Vì sao cần khiến du khách an tâm hơn khi dùng khăn trong khách sạn?

Dù là khách sạn bình dân hay cao cấp thì đều phải trang bị khăn cho khách sử dụng. Mặc dù vậy có rất nhiều du khách dùng khăn rất “miễn cưỡng”. Nhất là khi nghỉ dưỡng lại các khách sạn dưới 3 sao. Có rất nhiều du khách chia sẻ, họ chỉ sử dụng khăn cá nhân mà mình mang theo. Họ không sử dụng khăn mà khách sạn chuẩn bị. Bởi vì họ không hoàn toàn “tin tưởng” những chiếc khăn này là sạch.

Du khách không dùng khăn trong khách sạn là tốt hay không?

Khi khách hàng không sử dụng khăn khách sạn sẽ khiến những chiếc khăn vẫn sạch. Nhân viên giặt là không cần phải giặt khăn và thay khăn mới. Xét về lợi ích trước mắt thì có lợi cho khách sạn. Tuy nhiên, xét về khía cạnh khác, khách hàng đã không có đủ niềm tin về khách sạn.

Nếu tỉ lệ du khách không dùng khăn rất ít, hiếm xảy ra thì có thể là do quan điểm cá nhân của du khách. Nhưng nếu phần lớn du khách không sử dụng khăn khách sạn cao và diễn ra thường xuyên. Tốt nhất hãy xem xét, kiểm tra chất lượng những chiếc khăn bông. Và đồng thời hãy xin đánh giá của du khách về vấn đề này.

Trường hợp nguyên nhân xuất phát từ những chiếc khăn thì hãy thay ngay những chiếc khăn khác để khách sử dụng. Hãy khiến khách hàng của bạn cảm thấy tin tưởng và an tâm khi sử dụng khăn bông cũng như các đồ dùng khác tại khách sạn thay vì tránh xa chúng. Du khách chắc chắn sẽ không quay lại khách sạn lần nữa nếu họ nghĩ rằng đồ dùng trong khách sạn không sạch.

Vì thế, hãy xác định được những nguyên nhân và khắc phục nỗi lo của du khách. Giúp họ có thể thoải mái hơn khi dùng khăn trong khách sạn. Đây chính là một trong những vấn đề quan trong ảnh hưởng đến thành công của khách sạn.

Vậy du khách lo lắng điều gì khi sử dụng khăn trong khách sạn?

Lo sợ khăn bông không được vệ sinh sạch sẽ

Đây là lý do hàng đầu khiến du khách từ chối sử dụng khăn trong khách sạn. Họ nghĩ rằng có thể những chiếc khăn này chưa được giặt sạch khi đưa đến cho họ sử dụng. Tình trạng này đã xảy ra tại một số khách sạn, nhất là vào lúc cao điểm. Khi có bất kỳ dấu hiệu nào xuất hiện: Vết ố vàng, vết bẩn, mùi hôi…đều sẽ khiến du khách mất niềm tin. Tuyệt đối đừng để tình trạng này xảy ra.

Thay khăn mới mỗi ngày là quy định dành cho khách sạn. Do đó, hãy tuân thủ tốt điều này, đảm bảo khâu vệ sinh kể cả mùa cao điểm. Ngoài ra, cần kiểm tra từng chiếc khăn trước khi sắp xếp và đưa chúng đến với du khách. Tránh những sai xót không mong muốn xảy ra.

Sợ lây bệnh truyền nhiễm, bệnh về da, bệnh xã hội

Đã không ít trường hợp lây nhiễm bệnh khi dùng khăn tại khách sạn. Dĩ nhiên, khăn tại khách sạn không phải hoàn toàn là khăn mới. Chúng đã được sử dụng bởi các du khách trước đó và tiếp tục sử dụng cho lượt khách tiếp theo.  Du khách lo ngại sử dụng khăn bông cũng là điều dễ hiểu.

Thông thường, có thể dễ dàng giúp du khách phân biệt được những chiếc khăn mới được giặt sẽ khác với những chiếc khăn đã qua sử dụng. Hãy thể hiện điều này qua mùi hương nước xả vải hoặc các nếp của sợi khăn. Điều này có thể khiến du khách biết được khăn đã được giặt và sạch khuẩn.

Dùng khăn trong khách sạn lo ngại về chất liệu

Khăn thô cứng, thấm hút kém là những đặc điểm khiến du khách rất ghét khi sử dụng. Khi sợi vải thô kệch và cứng tiếp xúc với làn da du khách sẽ khiến họ khó chịu. Chẳng ai muốn sử dụng chiếc khăn bông khiến làn da họ đau rát.

Tương tự khi khăn bông thấm hút kém sẽ khiến khách hàng của bạn thất vọng. Theo kết quả của một cuộc khảo sát: Khi dùng những chiếc khăn mềm mại, thấm hút tốt sẽ khiến du khách thoải mái và thích tắm hơn. Họ rất quan tâm đến chất lượng của khăn bông khách sạn. Hiểu được điều này, hiện nay hầu hết các khách sạn đều ưu tiên sử dụng khăn khách sạn chất lượng tốt. Khăn bông khách sạn 100% cotton có chất lượng cao, bền bỉ lại có mức chi phí phù hợp, là chất liệu các chuyên gia khuyên dùng dệt khăn khách sạn.

Chất giặt tẩy, hóa chất còn dư lại trên khăn

Thông thường, khách sạn sẽ sử dụng các chất giặt tẩy cho khăn. Nếu không cẩn thận, giặt khăn sơ xài sẽ để lại lượng dư hóa chất trên khăn. Khăn có mùi hắc là dấu hiệu dễ nhận biết khăn chưa sạch chất tẩy. Ngoài ra, khăn cứng và thô cũng có thể là do còn hóa chất bám lên. Mùi nước xả vải quá nồng cũng khiến du khách không sử dụng khăn.

Để tránh tình trạng này, khách sạn chỉ nên sử dụng loại chất tẩy an toàn, ở mức khuyến khích. Loại nước xả vải có mùi hương nhẹ sẽ gây ấn tượng hơn các loại hương nồng. Ngoài ra, cần chọn bột giặt, chất tẩy, nước xả có thương hiệu để đảm bảo an toàn.

Mua khăn bông khách sạn chất lượng tại Chumy

Để khiến du khách tin tưởng và thích thú hơn khi dùng khăn trong khách sạn việc đầu tiên khách sạn cần làm là đầu tư những chiếc khăn chất lượng. Song song đó cần đảm bảo khâu vệ sinh và bảo quản khăn bông phù hợp.

Hãy liên hệ ngay với Chumy- Nhà cung cấp chuyên nghiệp khăn khách sạn theo dự án trên toàn quốc. Chúng tôi sẽ hỗ trợ, tư vấn giúp bạn tìm hiểu rõ về các loại khăn trong khách sạn và chọn lựa những sản phẩm phù hợp nhất. Gọi 0934 738 671 hoặc 0975 684 044 hoặc để lại thông tin tư vấn trực tiếp trên website, Chumy sẽ liên hệ nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.