Làm thế nào một khách sạn mới có thể cạnh tranh ngay lập tức ?

Hiện nay ngành khách sạn là một ngành có mức độ cạnh tranh rất cao, đặc biệt khi mới bắt đầu hoạt động. Các khách sạn lâu năm hơn thường được khách hàng lựa chọn đầu tiên cho chuyến du lịch của họ, vậy phải làm thế nào để có thể cạnh tranh ngay khi mới bắt đầu hoạt động.

Nhiều khách sạn mới ban đầu hoạt động rất khó khăn vì họ không có cơ hội để xây dựng thương hiệu, và đây là điều rất quan trọng để khách hàng lựa chọn khách sạn của bạn.

Bài viết này chỉ ra một vài mẹo và thủ thuật có thể giúp bạn sớm có được khách hàng và bắt đầu phát triển thương hiệu của mình trong ngành công nghiệp đầy cạnh tranh này.

ƯU ĐÃI CHO KHÁCH HÀNG MỚI.   

Mọi người đều thích tận dụng lợi thế của một thỏa thuận giá tốt, khiến nó trở thành một công cụ tuyệt vời để thu hút khách hàng mới từ rất sớm. Điều này có thể làm bạn hao hụt một khoản lợi nhuận ban đầu nhưng nếu bạn có thể phát triển và quảng bá thương hiệu một cách tích cực và có được những đánh giá tuyệt vời của khách hàng thì đó là một cách rất đáng giá.

ĐẦU TƯ MỘT WEBSITE CHẤT LƯỢNG.

Điều đầu tiên mà một khách hàng làm khi họ tìm kiếm về Khách sạn sẽ là truy cập trang web để xem Khách sạn của bạn như thế nào. Điều đó có nghĩa là bạn cần phải có một trang web nhanh, nội dung tốt và đáp ứng đầy đủ thông tin cho người truy cập. Sau đó, trang web của bạn phải chứa hình ảnh chất lượng cao, mô tả chi tiết các loại phòng, các dịch vụ đặc biệt, chi tiết liên hệ, đánh giá của các khách hàng cũ.

Tham khảo đơn vị chuyên thiết kế website khách sạn : https://thietkeweb9999.com/thiet-ke-web/website-khach-san-44

ĐẦU TƯ DIGITAL MARKETING ( TIẾP THỊ KỸ THUẬT SỐ).

Hãy bắt đầu xuất phát từ điều này, bạn có thể sử dụng tiếp thị kỹ thuật số để tăng khả năng hiển thị của Khách sạn, điều này có thể giúp bạn cạnh tranh với các Khách sạn lớn hơn nhiều. Đôi khi khách hàng thích tìm hiểu về một Khách sạn nhỏ hơn vì họ sẽ ít phải so sánh dịch vụ chăm sóc khách hàng giữa các khách sạn lớn nên bạn cần đảm bảo rằng những người này có thể tìm thấy Khách sạn của bạn trên Internet.

CƠ SỞ VẬT CHẤT HOÀN HẢO.

Ngày nay, trước khi lựa chọn một khách sạn phù hợp với mình, khách hàng luôn tìm kiếm những dịch vụ mới mẻ nhiều hơn là một chiếc giường trong phòng khi đặt phòng khách sạn. Bạn nên xem xét việc mở rộng các cơ sở của mình để khách hàng có thể tận hưởng kỳ nghỉ của họ một cách trọn vẹn. Một vài lựa chọn tốt bao gồm có phòng tập thể dục, phòng tắm hơi, quầy bar, nhà hàng, phòng giặt ủi, v.v.

NHÂN VIÊN THÂN THIỆN.

Một trong những yếu tố quan trọng mà khách hàng nhìn vào khi chọn Khách sạn là đội ngũ nhân viên. Các khách sạn lớn hơn thường phải vật lộn với dịch vụ khách hàng nhưng đây là cơ hội mà một Khách sạn nhỏ hơn có thể nổi trội vì bạn có thể tạo kết nối cá nhân với khách. Nhận biết tên của khách hàng, luôn bày tỏ thái độ cởi mở, thân thiện, hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và nhiệt tình là một điểm cộng rất lớn.

ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG CŨ.

Xem đánh giá của khách hàng cũ là một trong những điều đầu tiên mà các khách hàng mới sẽ nhìn vào khi quyết định chọn khách sạn. Điều này rõ ràng là thách thức lớn khi lần đầu tiên bắt đầu nhưng tất cả những gì bạn cần là một số đánh giá tốt để gây ảnh hưởng đến khách hàng mới, hãy đảm bảo rằng bạn luôn có những phản hồi với mỗi khách hàng mà bạn có (hãy chú ý đến bất kỳ lời chỉ trích mang tính xây dựng).

Bắt đầu phát triển một khách sạn mới là một thời gian thú vị nhưng khó có thể thu hút khách hàng sớm vì bạn chưa tạo được danh tiếng và phải cạnh tranh với các Khách sạn lớn hơn nhiều. Hãy thử thực hiện theo các lời khuyên ở trên để đưa khách hàng bước vào cánh cửa của bạn và bắt đầu xây dựng thương hiệu của mình.

CÔNG TY TNHH CHUMY VIỆT NAM – Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm cho các dự án Khách Sạn từ 2  đến 5 sao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.